14 ตุลาคม 2552

เอริ์ธ ณธกมล รุ่งทิม เพื่อนที่แสนดีในชีวิต


ฮัลโหล สวัสดีจ๊ะ แม่น้องเจแปน เป็นไงบ้างจ๊ะ เจแปนแฟมิลี่ สบายดีไหม

เสียงทักทายเสียงใสแจ๋ว จากป้าเอริ์ธดังตามสายมา (อดีตเป็นแค่เอริ์ธ (เพื่อนสุดเลิฟ) ปัจจุบัน เลื่อนตำแหน่งเป็นป้า อย่างไม่ค่อยเต็มใจหนัก อิอิอิ)

ป้าอยู่ OASIS HOTEL ไม่

ทราบว่า พ่อน้องเจแปน ลูกเจแปน เจแปนแฟมิลี่ พอจะมาหาป้าได้ไหมจ๊ะ

ป้าเพิ่งมาถึงเชียงใหม่เมื่อเช้า (She มาอัดรายการ สถานีอนามัย ที่ON AIR ทางไทยทีวีน่ะ ) ซึ่งเราม่ะได้เจอกันตั้งแต่เจแปนบุตรชายของแม่ปอยยังเป็นวุ้นอยู่เลย

เราปะกัน(ปะ แปลว่า พบ)ที่โรงแรมแล้วไปต่อกันที่คาร์ฟู หม่ำๆ ส่งป้าshop (อ้อ ป้ามากะบอดี้การ์ดสาวเหลือน้อย นาม คุณยายหน่อย) และสนทนากันพอหอมปาก ก็ส่งป้ากลับห้องเพราะป้าต้องเตรียมตัว กะสคริปรายการที่ต้องอัดต่อพรุ่งนี้ (ใจจริงถ้าให้เราคุยกันเวลาแค่ช่วงวันช่วงคืนเท่าไร ก็ไม่พอหรอก) เราต้องลาจากด้วยความจำเป็น พบกันพอหายคิดถึง .....

ณ วันนี้ เอารูป ป้า หลาน กะ แม่ปอย มาอัพบล็อก พอเป็นน้ำจิ้ม เอาไว้สอบเสร็จนะ มีเรื่องราวดีๆ มิตรภาพระหว่าง ปอยกะเอริ์ธ มาเราให้อ่านยาวๆๆ เพราะเรื่องของเราสองคนต้องขยาย มีอะไรมากมายที่อยากถ่ายทอดและร่วมแบ่งปันให้กันอีกเยอะ คอยติดตามนะจ๊ะ

แนะนำ พอสังเขป ปัจจุบัน ป้าเอริ์ธทำงานเป็นล่ามภาษาอังกฤษ(กับศัพท์เฉพาะทางการแพทย์ ) ส่วนใหญ่จะเป็นงานเกี่ยวกับคนพิการ และหนึ่งในผู้ดำเนินรายการสถานีอนามัย ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวี ทุกวันอังคาร ส่วนเวลา ถ้าจำไม่ผิดน่าจะบ่ายโมง หรือบ่ายโมงครึ่งโดยประมาณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น